Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình, Sở Y tế Thái Bình về việc triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ đã triển khai nhiều hình thức nâng cao chất lượng các dịch vụ điều trị, chăm sóc và phục vụ người bệnh như: Đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, cải tạo môi trường, cảnh quan Bệnh viện, mua sắm bổ sung trang thiết bị phục vụ công tác thăm khám, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc và phục vụ người bệnh; Xây dựng và cải tiến các Quy trình khám bệnh, Quy trình chăm sóc và phục vụ người bệnh tại các khoa, phòng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cải cách thủ tục hành chính giảm phiền hà cho người bệnh; Bệnh viện tổ chức các hoạt động xã hội như: Phối hợp với nhà chùa nấu cháo từ thiện cho người bệnh vào sáng thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, nấu cơm từ thiện vào ngày mồng một và ngày rằm hàng tháng; Tổ chức vui tết trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện; Thành lập tổ chăm sóc khách hàng với mục đích hỗ trợ người bệnh giải quyết thủ tục hành chính, hướng dẫn người bệnh khám bệnh, đi làm các xét nghiệm, siêu âm, chụp X.Quang, Điện tim,…và giúp đỡ người bệnh khi có yêu cầu; Đồng thời cử cán bộ đi học tập để phát triển kỹ thuật và nâng cao trình độ chuyên môn.
Sau thời gian triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ”, quang cảnh Bệnh viện và chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh đã có nhiều thay đổi, đươc người bệnh và nhân dân ghi nhận.
Đứng trước tình hình bệnh tật diễn biến phức tạp, nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ đang nỗ lực phấn đấu, ngày đêm mang hết khả năng tâm sức của mình phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với niềm tin tưởng của người bệnh và nhân dân trong khu vực.
Thư khen của bác Nguyễn Tiến Kim, người bệnh đang nằm điều trị tại khoa Nội Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ:
PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG