Theo quan điểm chỉ đạo của bộ tiêu chí lấy người bệnh là trung tâm của hoạt động điều trị và chăm sóc, nhân viên y tế là then chốt của toàn bộ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
Căn cứ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam phiên bản 2.0 năm 2016 của Bộ Y tế; chiều ngày 03/7/2018, Hội đồng QLCL bệnh viện đã tiến hành họp, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện 83 tiêu chí.
BSCK II Nguyễn Đông Dương – Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng QLCL bệnh viện đã chủ trì cuộc họp. Các bộ phận chịu trách nhiệm về các tiêu chí báo cáo tiến độ thực hiện trước hội đồng; những khó khăn, vướng mắc và giải pháp thực hiện.
Sau khi rà soát, tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2018 bệnh viện đạt điểm trung bình là 3,19 điểm . Đ/c Chủ tịch hội đồng nghiêm túc nhắc nhở, chỉ đạo việc thực hiện các tiêu chí; giao cho các bộ phận liên quan thời gian cụ thể hoàn thành từng tiêu chí theo tháng, quý, phấn đấu hết năm 2018 đạt điểm trung bình là 3.33.
Kết quả chấm điểm 6 tháng đầu năm 2017 đạt được cụ thể như sau:
Tổng số các tiêu chí được áp dụng đánh giá: 83/83 tiêu chí.
Tỷ lệ tiêu chí áp dụng so với 83 tiêu chí: 100 %
Tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng: 267 (Có hệ số: 288 )
Điểm trung bình của các tiêu chí đạt được: 3,20
(Tiêu chí C3 và C5 có hệ số 2)
KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC |
Mức 1 |
Mức 2 |
Mức 3 |
Mức 4 |
Mức 5 |
Tổng số tiêu chí |
SỐ LƯỢNG TIÊU CHÍ ĐẠT: |
0 |
1 |
64 |
17 |
1 |
83 |
TIÊU CHÍ ĐẠT: |
0.00 |
1.20 |
77.11 |
20.48 |
1.20 |
83 |
Tổ quản lý chất lượng